Bảo dưỡng xe BMW – dịch vụ giao nhận xe tại nhà
Cụ thể, khách hàng sở hữu xe BMW chỉ cần đặt hẹn trước 48 giờ với trung tâm dịch vụ BMW, nhân viên chăm sóc khách hàng của hãng sẽ liên lạc để xác nhận lịch hẹn và địa điểm tiếp nhận xe theo yêu cầu của khách hàng. Đến ngày hẹn, nhân viên dịch vụ sẽ gọi điện thông báo trước để khách hàng chủ động về thời gian và cung cấp đầy đủ thông tin về người tiếp nhận cũng như giấy giới thiệu của hãng. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng bàn giao xe và an tâm chiếc xe được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của BMW.
+ Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ:
Ngoài đáp ứng tiêu chí về dịch vụ chính hãng với tiêu chuẩn cao, chính sách giao nhận xe tại nhà này giúp hạn chế sự tiếp xúc của trung tâm dịch vụ với khách hàng trong mùa dịch Covid-19, mang lại sự an tâm và an toàn sức khỏe
Không chỉ mang lại sự thuận tiện cho các nhu cầu bảo dưỡng phổ biến như thay nhớt, thay má phanh, thay lốp xe…, dịch vụ mới còn đáp ứng cho việc sửa chữa bảo hành, sửa chữa cho các hư hỏng không ảnh hưởng đến khả năng di chuyển của xe. Để tăng tiện ích cho khách hàng, trong thời gian xe ở tại xưởng dịch vụ, chủ xe sẽ được cập nhật thường xuyên về tình trạng xe, tiến độ thực hiện, các công việc và phụ tùng cần thiết cho xe, cùng với sự tư vấn tận tình và minh bạch về giá cả. Sau khi bảo dưỡng sửa chữa, các nhân viên kỹ thuật rửa sạch, vệ sinh và khử khuẩn tại các vị trí thường xuyên tiếp xúc như vô lăng, cần số, tay nắm cửa và ghế ngồi, đảm bảo an toàn tối đa trước khi giao xe lại cho khách hàng.
Với dịch vụ này, chiếc xe sẽ được tiếp nhận và bàn giao ngay tại tư gia sau khi bảo dưỡng, giúp bạn tối ưu hóa thời gian cho những điều quan trọng hơn trong cuộc sống.
Bên cạnh yếu tố thuận tiện, tiết kiệm thời gian lái xe với dịch vụ mới này, khách hàng còn có thêm tùy chọn thanh toán từ xa tiện lợi và nhanh chóng thay vì phải đến trung tâm dịch vụ để thanh toán như thông thường. Không chỉ tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, dịch vụ mới của BMW còn là giải pháp để duy trì kết nối và đáp ứng các nhu cầu thiết thực của khách hàng BMW trong thời điểm Covid-19 bắt buộc phải hạn chế tiếp xúc.
Khách hàng thảnh thơi chăm sóc xe và thanh toán từ xa tiện lợi ngay tại nhà
Xưởng dịch vụ BMW tiêu chuẩn 5 sao
Với mục tiêu lấy dịch vụ hậu mãi làm chìa khóa giúp gắn kết với khách hàng. Xưởng dịch vụ với trang thiết bị hiện đại, được vận hành và quản lý chuyên nghiệp theo công nghệ 4.0, tối ưu hóa công suất, nhằm đảm bảo xe của khách hàng được chăm sóc và sửa chữa theo tiêu chí riêng biệt của từng dòng xe trong thời gian nhanh nhất.
Ngoài ra, hệ thống kết nối mạng toàn cầu ISIS sẽ quản lý chi tiết và đồng bộ thông tin của chiếc xe nhờ việc kết nối trực tiếp với các kỹ sư chuyên nghiệp của BMW tại Đức.
Xưởng dịch vụ BMW còn tự hào mang đến quý khách hàng các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao:
1/ Dịch vụ bảo dưỡng, Sửa chữa, Bảo hành chính hãng BMW
2/ Dịch vụ đồng sơn chính hãng BMW.
3/ Phụ tùng chính hãng BMW.
4/ Ứng dụng chăm sóc khách hàng THACO BMW.
Với triết lý “Tận tâm phục vụ”, BMW Đà nẵng cam kết luôn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ ô tô hàng đầu, xứng tầm đẳng cấp BMW.
Liên hệ ngay hotline dịch vụ 0901 806 494 để được tư vấn và đặt hẹn.
———
Showroom BMW Đà Nẵng
Địa chỉ: 356 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
Website: http://bmw-danang.vn/
Hotline kinh doanh: 0909 779 356
Hotline dịch vụ: 0901 806 494