BMW tổ chức sự kiện Ultimate Driving, thu hút khách hàng đến trải nghiệm lái thử nhiều mẫu xe nổi tiếng của cả ba thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad.

Sự kiện lái thử Ultimate Driving tại Đà Nẵng

Ngày 23/9 vừa qua, sự kiện Ultimate Driving đã được tổ chức tại trung tâm hội nghị triển lãm Đà Nẵng. Tiếp nối thành công của các hoạt động lái thử trước đó, Ultimate Driving là sự kiện nổi bật khi có sự tham gia của các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad, tạo cơ hội để khách hàng có thêm trải nghiệm với nhiều mẫu xe khác nhau thuộc cả ba thương hiệu.

Khách hàng tham gia trải nghiệm BMW 7 Series mới tại sự kiện

Trong khuôn khổ của sự kiện Ultimate Driving, khách hàng đã được trải nghiệm thực tế các mẫu xe của cả ba thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad thông qua các bài tập lái thử trên sa hình. Trước khi bước vào lái thử chính thức, khách hàng được giới thiệu về chương trình bao gồm lý thuyết lái xe an toàn, kỹ thuật lái và giới thiệu các loại sa hình trong sự kiện. Có hai loại sa hình chính để khách hàng trải nghiệm gồm sa hình dành cho xe sedan (Slalom, U-turn, phanh chuyển làn) và sa hình dành cho xe gầm cao (Tăng tốc, phanh khẩn cấp, gồ ghề), ngoài ra còn có sa hình dành riêng cho xe mô tô để trải nghiệm các dòng xe BMW Motorrad. 

Trải nghiệm xe BMW 3 Series tại sự kiện Ultimate Driving

Sự kiện Ultimate Driving đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng yêu thích thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad, đặc biệt đối với các khách hàng ở khu vực miền Trung. Anh Nguyễn Quốc Bảo, khách hàng tham gia lái thử xe MINI cho biết: “Đây là lần đầu tôi được trải nghiệm lái trên MINI 3 Cửa, thật sự thú vị. Ban đầu tôi nghĩ MINI chỉ là xe thời trang nhẹ nhàng dùng để chạy phố, tuy nhiên khi lái thực tế, MINI 3 Cửa mang lại trải nghiệm rất khác biệt. Xe cho cảm giác lái linh hoạt và phản hồi chân ga nhanh nhạy khi vào cua. Tôi nghĩ đây là mẫu xe khá đa dụng và phù hợp cho cả việc đi phố hay đi chơi xa cùng gia đình”.

Trải nghiệm BMW X3 tại sự kiện Ultimate Driving

Chị Lưu Thuỳ Dung sau khi trải nghiệm BMW X3 chia sẻ: “Cảm giác sau khi trải nghiệm xe rất tốt, X3 cho tôi thấy được sự mạnh mẽ đã làm nên thương hiệu BMW. Khi đi qua các gờ cao, giảm xóc của xe hoạt động rất êm và cho tôi cảm giác thoải mái khi điều khiển. Xe rộng rãi, nhiều công nghệ và rất dễ thao tác. Trước đây tôi nghĩ xe gầm cao chỉ phù hợp với nam giới nhưng sau khi trải nghiệm, tôi nhận ra rằng, BMW X3 hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của tôi. Ngoài ra các bạn hướng dẫn cũng rất nhiệt tình, chuyên nghiệp, tôi được tư vấn kỹ lưỡng và nhận những món quà nhỏ dễ thương khi tham gia sự kiện lần này”.

Trải nghiệm BMW X3 tại sự kiện Ultimate Driving

Thêm vào đó, Ultimate Driving cũng tạo cơ hội để cả ba thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad tiếp cận nhiều hơn với khách hàng. “Các hoạt động lái thử của BMW luôn nhận được nhiều sự quan tâm, việc để khách hàng trải nghiệm xe thực tế dưới sự hướng dẫn của đội ngũ chuyên nghiệp luôn là điều cần thiết và sự kiện Ultimate Driving đã mang đến rất nhiều cảm xúc tuyệt vời cho cả khách hàng và những nhân viên bán hàng như mình”, anh Anh Đức, tư vấn bán hàng tại BMW Đà Nẵng chia sẻ. 

Nhận được hướng dẫn tận tình từ các chuyên gia BMW

Với sự thành công của sự kiện Ultimate Driving vừa qua, BMW sẽ tiếp tục mang đến khách hàng thêm nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế độc đáo hơn nữa. Dự kiến sự kiện Ultimate Driving sẽ tiếp tục được tổ chức tại nhiều tỉnh thành khác nhau trên cả nước để khách hàng yêu thích BMW, MINI và BMW Motorrad có thêm nhiều cơ hội tiếp cận những mẫu xe mà mình yêu thích. 

 

Để biết thêm thông tin về các dòng xe BMW và đăng ký lái thử, vui lòng liên hệ hotline 1900 1101 hoặc đến ngay showroom BMW gần nhất để được tư vấn.